วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ทำไงยังเราถึงจะแต่งกลอนได้ดี ?

    โดยความคิดเห็นผมแล้ว ผมว่าการแต่งกลอนเป็นการที่เราได้แสดงความรู้สึกอย่างหนึ่งที่มีอยู่ในใจเรา ต่อคนๆ หนึ่งที่เรามีความรู้สึกต่อคนๆนั้น
แต่ส่วนมาก ผมจะแต่งไปทาง พร่ำเพ้อมากกว่า เพราะ เราแอบรักใครซักคน แต่เราก็ไม่อาจบอกคนๆนั้นได้ มีเพียงสายลมเบาๆ เท่านั้น ที่จะรับฟังความในใจของเรา แล้ว เพื่อนๆ ละครับชอบแบบไหน ^_^


1 ความคิดเห็น: